วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2552

กีฬาสีโรงเรียนเดชะปัตตนยานุกูล ภาพพาเหรดวันเปิด




1 ความคิดเห็น:

จ๊อบเด็กยะลา กล่าวว่า...

หวันดีคับเพื่อนๆๆๆที่ยุปัตตานี
ปมมีนามว่า จ๊อบ และเพื่อน อิก 7 คน คนแรกชื่อ น๊อต คนที่2 ชื่อ เจ คนที่3 ชื่อ กล้อง คนที่4 ชื่อ กัน คนที่5 ชื่อ เอก คนที่6 ชื่อ โอ๊ต คนที่7 ชื่อ เกิ้ล
วันนี้วันที่ 7 มีนาคม 2553 ผมได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ แหล่งท่องเที่ยว น้ำตกทรายขาว จังหวัด ปัตตานี
ผมสนุกมาก และที่สำคัญ ผมได้เจอเพื่อนใหม่ เค้า อยู่ ปัตตานี อยู่ โรงเรียนเดชะ ผู้หญิง 5 คน ผู้ชาย 2
พวกผมได้ขึ้นไปถึงเกือบชั้นสุดท้าย แต่พวกผมเหนื่อเลยนั่งพัก และ มีผู้หญิงในกลุ่มที่ผมบอกไป มาชวนเพื่อนผมที่ ชื่อ น๊อต ไปเล่นน้ำ ด้วยกัน
พวกผมได้เล่นน้ำกับ พวกเค้า มันเปงภาพที่ผมประทับใจมากคับ
เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตพวกผมเคยได้รู้จักเพื่อนใหม่ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ถ้าผมมีเบอพวกเค้า หรือ เมล ผมอยากจะขอบคุนพวกเค้า
ที่ทำให้พวกผมมีความสุข และถ้าพวกเค้าได้เจอเว็บนี้ ลบกวนช่วย แอดเมลผมไปทีคับ jop_lovepad@hotmail.com หรือ 085-8969619

ผมเด็กยะลานะคับ บะบ่าย

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
nongjik, pattani
ลีลาของฉัน ฉันขอลิขิต ตัวฉันเอง