วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แข่งขันลีลาศ
















แข่งขันลีลาศนักเรียนชัน ม.6 โรงเรียนเดชะปัตตนยานุกูล ปัตตานี นายพิศาล ทองเลิศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน

ไม่มีความคิดเห็น:

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
nongjik, pattani
ลีลาของฉัน ฉันขอลิขิต ตัวฉันเอง