วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เที่ยวสมุย





































เที่ยวสมุย วันหยุดยาววิสาขะ สมุยเปลี่ยนไปมากด้าน ประเพณี วัฒนธรรมวัตถุสิ่งก่อสร้างที่สร้างโดยมนุษย์ แต่สิ่งก่อสร้างตามธรรมชาติ หินตาหินยาย หินหลานไม่เปลี่ยน ขนาดเท่าเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
nongjik, pattani
ลีลาของฉัน ฉันขอลิขิต ตัวฉันเอง